หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Liên Quân Mobile: không phải lúc nào cũng bỏ nhiều tiền mới được tướng ngon

“Cảnh giới” khi tập luyện Trò chơi Liên quân Mobile là gì? đó là khi chúng ta cầm 1 khiêm tốn tướng “xập xệ” nhất giống như mà vẫn đoạt được những thắng oanh liệt. Cơ mà điều đó có mấy ai làm đc. Chắc dễ cần là những bậc cao thủ thượng thừa trong vòng làng Liên Quân quá.

Dù, với cùng 1 bạn bình thường, bạn vẫn có thể chứng thật đc đẳng cấp của chính bản thân mình còn nếu như không cần phải bỏ thêm nhiều tiền xu bạc vào Game mà vẫn trình bày đc quý phái với trình độ của chính bản thân mình.

Chỉ trong menu hàng trăm vị tướng của Trò chơi Liên quân Mobile, có rất nhiều tướng mà gamer không phải bỏ vô số giá cả để có, Dường như lại vẫn rất mạnh cùng rất dị. còn trông chờ gì nữa, hãy và bọn tôi đào bới về những vị tướng đó nhé. bền chắc bạn sẽ buộc phải bất ngờ vì sức mạnh của chúng.
Richter là một trong vị tướng vô cùng gây chú ý mà bạn có khả năng kiếm được sau thời điểm hoàn tất hệ thống sổ sứ mệnh của Trò chơi Liên quân Mobile mùa 2. dù đổi lấy người chơi cũng buộc phải mất một chút quân huy là túi tiền "mở sổ"
Richter là một trong vị tướng vô cùng gây chú ý mà bạn có khả năng kiếm được sau thời điểm hoàn tất hệ thống sổ sứ mệnh của Trò chơi Liên quân Mobile mùa 2. dù đổi lấy người chơi cũng buộc phải mất một chút quân huy là túi tiền "mở sổ"
Những loài tướng Wisp, Ignis, Arum giỏi Richter dường như đc nhận qua việc triển khai sứ mệnh trong đợt 2

Bên trên thực chất các bạn sẽ vẫn mất phí, mặc dù vậy giá cả bỏ ra đối với loại tướng thu về được vẫn là rất rất đáng giá.

Chi tiết, ở mùa 2 của Liên quân Mobile, chúng ta cũng có thể dùng 175 quân huy để sở hữu sổ sứ mệnh bình thường, hoặc sang trọng hơn là 395 quân huy cho sổ sứ mệnh vượt cấp.

Tại Sao nên sử dụng sổ sứ mệnh đưa phí thay vì đấu miễn phí thông thường? Bởi chỉ sổ sứ mệnh loài này bắt đầu cho bạn số mệnh lệnh đủ để đạt đến những cấp bậc quan trọng cho việc nhận thưởng.

Sổ sứ mệnh có 60 cấp độ khác biệt, đạt mức cấp độ 15, các bạn sẽ dường như cảm nhận một trong 3 vị tướng Wisp, Ignis hoặc Arum. Trong khi đó thông minh nhất là tướng Richter sẽ đạt đc nếu như bạn vươn tới cấp 60.

Là 1 trong pháp môn sư yêu thuật đen, trả chỉ trong mình Trải Nghiệm dạn dày của 800 năm đánh nhau chống quỷ dữ, Richter là 1 vị tướng có sức mạnh phi đều rất không dễ dàng bị tiêu diệt, xứng đáng để bổ sung vào hàng ngũ tướng Liên Quân của mình.
Rương tự chọn lựa tuy khá rẻ tiền vàng nhưng cũng có thể mang về cho bản thân một trong số những vị tướng khá là hữu ích
Rương tự chọn lựa tuy khá rẻ tiền vàng nhưng cũng có thể mang về cho bản thân một trong số những vị tướng khá là hữu ích
Nhận tướng bí ẩn qua chiếc rương giá cả phải chăng nhất

Trong vòng cửa hàng của Trò chơi Liên quân Mobile có vật phẩm rất đáng để tiền là "Rương tự chọn". Nó có mức giá thành rất ok là 49 quân huy. đổi là chúng ta cũng có thể cảm nhận các món quà random khi mở nó. Có tất cả 4 chọn không giống nhau của loại rương này, trong các số ấy có 2 chiến thuật tương tự đến việc chọn lựa tướng:

Chiến thuật 1: người chơi được chọn một tướng trong các Wisp, Tel'Annas, Raz, Cresht cùng Fennik.

Chiến thuật 2: bạn được chọn 1 tướng trong số Payna, Max, Điêu Thuyền, Mganga với Grakk.

Xem xét là cả 2 giải pháp bên trên đều cho những loại tướng lâu dài hơn, trợ giúp bạn cũng có thể chơi mãi mãi về sau này.
Pháp sư Lauriel có sức mạnh đáng nể, xứng đáng để gamer thử vận may qua loạt game Vòng quay kho báu
Pháp sư Lauriel có sức mạnh đáng nể, xứng đáng để gamer thử vận may qua loạt game Vòng quay kho báu
Cần đến Vòng quay Kho báu để mang về tướng Lauriel

Để có lẽ làm được điều đó, trước hơn hết bạn cần phải tìm "vé", đó là các lượt quay Vòng quay kho báu. Chúng không còn tra cứu giỏi sở hữu đc, mà lại chính là phần thưởng khi chúng ta tham gia những event trong Game.

Sau thời điểm có đc các lượt quay này, gamer đơn giản là quay vòng quay kỳ diệu với chờ đón thần màu đỏ may mắn mỉm cười cùng mình thôi.

Lauriel - Đại thiên sứ, là 1 trong vị tướng đường giữa rất chi là nổi bật của Liên quân Mobile. Lauriel cùng hình ảnh bên ngoài vô cùng bắt mắt, nổi bật là đôi cánh thiên hướng thần đầy kiêu hãnh, là một trong những vị nữ tướng chỉ việc xem qua đã "kết".

Dù vậy, không chỉ có ngoại hình, Lauriel còn được xem là một trong tướng pháp sư mạnh nhất Liên quân Mobile.

Cụ thể, Lauriel được nhìn nhận là có lẽ đè bẹp nhanh gọn các "quân tốt" của đối thủ. Hình như, bản lĩnh hồi máu rất nhanh và mạnh khiến Lauriel có sức sống vô cùng đáng nể, trong cả trong số ván giao tranh rộng và cần chịu thế có hại so với đối thủ.

Bên trên đây là một số trong những hình thức kiếm tướng “ngon bổ rẻ” trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile. phải ghi nhớ đây chỉ là một trong những bài viết mang ý nghĩa tìm hiểu thêm, bởi qua mỗi mùa, mỗi bạn dạng update, Game Liên quân Mobile có vẻ lại mang một dung mạo new, cùng các phương pháp tìm tướng không còn như trước đó nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น