หน้าเว็บ

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Casemiro sẽ đá thay Alonso ở chung kết Champions League?

Một trong những bóng hấp dẫn nhất hành tính chính là Champions League. Và tất nhiên trận chung kết luôn là chủ đề được quan tâm hàng đầu. Vậy tại chung kết năm nay khi Casemiro sẽ đá thay Alonso liệu có làm nên điều gì đặc biệt không?

Tin tức Xabi Alonso treo giò

Một trong những tin tức HOT nhất trong làng bóng đá thế giới chính là Xabi Alonso không thể xuất hiện trong đội hình Real chung kết Champions League. Bởi anh đã nhận đủ số thẻ phạt khiến anh dù rất muốn nhưng không thể góp mặt cùng đội tuyển nhà.
Casemiro nhiều cơ hội đá trận chung kết Champions League 2013/14
Casemiro nhiều cơ hội đá trận chung kết Champions League 2013/14
Nguyên nhân chính là do sự quá phấn khích của anh khi theo dõi màn ghi bàn thắng xuất sắc của đồng đội Gareth Bale. Anh ta đã mang về bàn thắng có tác dụng nâng tỷ số lên 2-1. Bất chấp hiện giờ mình đã 32 tuổi, Xabi Alonso vẫn lao mình xuống sân để cùng người bạn ăn mừng bàn thắng quyết định.
Tuy nhiên, vì hành vi trái luật lệ này, anh đã nhận phán quyết cay đắng là chính thức bị treo giò của Ủy ban kỷ luật của UEFA. Người bị nhận án phạt này không chỉ có mình Xabi Alonso. Bởi HLV Diego Simeone do có ý định muốn ăn thua với Raphael Varane mà cũng nhận thẻ phạt tương tự. Bởi hành động đá bóng về phía khu vực của Atletico sau bàn thắng 4-1 của hậu vệ người Pháp này. Đây được xem như hành động khiêu khích đối với vị huấn luyện viên này.
Người hâm mộ hoang mang liệu Casemiro sẽ đá thay Alonso ở chung kết Champions League?
Real Madrid đã phải trả một cái giá rất đắt sau chiến thắng 4-0 ở bán kết lượt về tại Champions League khi gặp đội Bayern Munich. Tiền vệ chủ chốt của Real là Xabi Alonso đã bị chính thức treo giò khi đội bước vào chung kết Champions League với Atletico Madrid. Trận đấu được diễn ra  vào hồi h45 ngày 25/5.
Xabi Alonso và Luka Modric được biết đến như là hai tiền vệ trung tâm chơi hay nhất của Real Madrid tại mùa giải này. Trong trận gần đây, sự kết hợp hoàn hảo của Luka và Xabi, Di Maria tạo nên một bộ ba sức mạnh. Nó mang đến uy lực khủng khiết cho Kền Kền trắng, khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ.
Alonso bị treo giò, HLV Ancelotti sẽ phải đau đầu trong việc tính sắp xếp đội hình
Alonso bị treo giò, HLV Ancelotti sẽ phải đau đầu trong việc tính sắp xếp đội hình
Với tin Alonso bị treo giò, HLV Ancelotti sẽ phải đau đầu trong việc tính sắp xếp đội hình như thế nào. Liêu nên kết hợp 2 cầu thủ còn lại với  ai trong 2 tiền vệ là Illarramendi, Khedira và Casemiro. Người nào sẽ được giao trọng trách đá thay Alonso.
Khedira là cái tên sáng giá nhất trong số này. Bởi tài năng và đẳng cấp của anh đã được khẳng định trong những trận đấu trước. Tuy nhiên, hiện nay chấn thương của anh vẫn chưa bình phục. Và việc đưa anh vào sân sẽ rất mạo hiểm. Lối chơi của Illarramendi có nhiều tương đồng so với Xabi Alonso. Tuy nhiên, khi khoác áo Real anh chưa thể hiện được nhiều điều.
Casemiro thì ngược lại. Anh có khá ít tiềm năng và kinh nghiệm thi đấu hơn hai cầu thủ trên. Tuy nhiên, điểm mạnh của Casemiro lại chính là nguồn thể lực dồi dào. Lối chơi của anh cũng được đánh giá là khá mạnh mẽ và không ngại va chạm. Trên thực tế, mỗi lần được ra sân, Casemiro đều có những màn trình diễn khá tốt và được đánh giá cao.
Casemiro sở hữu nguồn thể lực dồi dào
Casemiro sở hữu nguồn thể lực dồi dào
Trong cuộc khảo sát mới đây của AS , Casemiro đã nhận được nhiều ủng hộ lớn từ độc giả. Tiền vệ 22 tuổi nhận được 53% số phiếu bầu, vượt xa so với Khedira 32% và Illarramendi 15%.
Dẫu vậy, mọi quyết định chỉ được đưa ra bởi HLV Ancelotti và được giải đáp vào vào hồi 1h45 ngày 25/5 tới. Hãy đón chờ để biết câu trả lời chính xác.
Những tin tức về việc Xabi Alonso không thể tham gia vào chung kết Champions League khiến người hâm mộ Real vô cùng lo lắng. Tuy nhiên họ có quyền hy vọng rằng Casemiro được thay thế vị trí của anh. Và cầu thủ này chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại trận đấu quan trọng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น