หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Ô tô nhảy – công dụng thú vị trong PUBG Mobile dường như người chơi không biết

Dám chắc cú bạn cũng có thể không biết một chiếc ô tô có vẻ bật đc trong vòng trò chơi PUBG trên di động. chỉ trong mấy ngày vừa mới qua, xã hội gamer đều xôn xang về tính năng mới mẻ này. ban đầu, người ta cho rằng ai đã chắc là gian lận đc thể loại này với nâng bổng một chiếc ô tô lên không trung. Nhưng thực ra hoàn toàn không phải như vậy, nhà ban hành cũng cam kết, đây hoàn toàn là 1 trong những tính năng trong vòng Game.

Để làm rõ hơn về đề bài này, tụi tôi cũng đã lùng sục ở những forum, thị trường người chơi trò chơi PUBG trên di động với cũng đã phiêu lưu đc bí kíp để giống như nâng được chiếc xe ô tô lên không trung, đó là cần đến Drone. Trước khi đào bới về việc làm ra làm sao để chiếc xe bật lên đc, gamer cần biết về Drone.
Cần dùng Drone có lẽ giúp đỡ chiếc xe của bạn bay lên không trung
Cần dùng Drone có lẽ giúp đỡ chiếc xe của bạn bay lên không trung
Drone là gì?

Drone là một trong những loài phi cơ không người lái, không giống như UAV – một loài tàu bay không người lái khác chỉ trong Call of Duty mobile, bất cứ ai ai cũng giống như cần dùng được Drone, miễn là chúng ta kiếm tìm nhận thấy nó, game thủ giống như cần dùng Drone để bật bao quanh theo nguyện vọng của chính bản thân mình. Drone không thực sự ra mắt nổi tiếng mà nằm rải rác bên trên bản đồ trong vòng một phạm vi rất rộng, điều đó khiến cho các game thủ tìm nhận thấy Drone gian truân hơn rất nhiều.

Một vài vị trí có thể xuất hiện Drone bên trên map như: Cosmodrome, Podvosto, Villa, Goroka tốt Airdrops… mặc dù vậy, Chưa hẳn Drone khi nào cũng ra mặt để bạn có thể cần đến.
Drone bật đc nên cũng có thể có thể nâng được một cái ô tô
Drone bật đc nên cũng có thể có thể nâng được một cái ô tô
Việc sử dụng Drone cũng khá dễ chơi, khi tìm kiếm được Drone, gamer mở túi balo để nhấn Use, ngay kế tiếp, các bạn sẽ đc biến hóa ánh mắt sang góc thứ nhất hoặc góc thứ ba. bên trên nền game bây giờ rồi sẽ ra mắt một số trong những chỉ số như góc bật, độ cao, tốc độ bay, chúng ta có thể cần đến những nút điều phối để điều khiển độ cao bật của Drone cũng nhưng tốc độ nhảy của chính nó. để tâm rằng, người chơi chỉ giống như điều chỉnh Drone trong vòng nhiều nhất 5 phút cùng cần đảm bảo an toàn khi lái Drone nếu như không muốn bị địch thủ bắn hạ khi lái đồ chơi game này.

Làm một cái ô tô bật với Drone

Ở đây, người người chơi sở hữu đoạn đoạn Clip này lên đã chiến thuật theo kiểu: nếu Drone bay đc, nó dường như trợ giúp nâng một chiếc ô tô lên khỏi mặt đất. Đây hoàn toàn là một trong những công dụng của chơi PUBG chứ không hẳn những tin đồn đoán lúc đầu là loại game này đã biết thành thủ thuật bởi một người chơi giống như về công nghệ. trên thực chất, nhà phát hành đã phát hiện điều ấy nhưng bọn họ không còn nhảy mí mà để cho những game thủ có vẻ khám phá lối chơi, đây trọn vẹn không hẳn là lỗ hổng, đó là một công dụng vô cùng độc đáo.
Lái một cái ô tô bay là rất chi là thú vị
Lái một cái ô tô bay là rất chi là thú vị
Và việc làm cho một chiếc ô tô chắc là nhảy lên đc, người chơi cần phải có ít nhất 3 Drone để có vẻ nâng được cả chiếc xe. lúc này, 1 người ngồi trong vòng xe và 3 Drone với 3 người bằng hữu còn lại ở bên phía ngoài suport việc tinh chỉnh và điều khiển hướng bay của chiếc ô tô. Tuy thoạt nhìn, chiếc ô tô này còn có vẻ chòng chành nhưng đó cũng chính là thắng lợi cùng các bạn.

Điều khó khăn độc nhất không nằm trên việc tinh chỉnh và điều khiển Drone mà bạn phải làm sao kiếm cho đầy đủ 3 Drone để ném vào xe, việc này không còn dễ chơi khi mà con số Drone bên trên map là rất ít. Hình như, nếu có đc 4 Drone, chiếc xe rồi sẽ dễ điều chỉnh hơn khi bật, tuy nhiên, rất cần phải rất cẩn thận nếu như bạn không muốn bị rơi xuống đất.

Bên trên đó là chỉ dẫn của chúng tôi về cách tinh chỉnh một cái xe bật chỉ trong PUBG Mobile, thật thú vị đúng không những bạn? Hãy nói qua nội dung bài viết đến những những người chơi khác gamer nhé. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น