หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Casemiro thích được hi sinh vì các đồng đội

Đã có những lúc tưởng chừng như Casemiro bị lãng quên trong đội hình của Real Madrid. Nhưng nhờ vào nỗ lực và ý chí kiên cường của mình, anh đã trở thành báu vật mới tại đây. Anh đã và đang khẳng định vị trí không thể thiếu tại đội bóng đã từng hắt hủi mình.

Sự ủng hộ thầm lặng của người vợ

Sau tất cả những vất vả và khó khăn tại Real Madrid, phía sau Casemiro luôn là sự ủng hộ và khích lệ đến từ người vợ thân yêu. Nếu không có người bạn đời của mình, thì liệu Casemiro có đủ sức để chống lại cả thế giới không?  Casemiro luôn dành những mỹ từ để nói về vợ mình. Cô ấy là một người phụ nữ đặc biệt. Động lực khiến anh luôn nỗ lực phấn đấu. 
Casemiro luôn dành những mỹ từ để nói về vợ mình
Casemiro luôn dành những mỹ từ để nói về vợ mình
Casemiro chia sẻ về khoảng thời gian khi mới chuyển về Real Madrid là rất đen tối với anh. Dường như suốt cả mùa giải anh chỉ ngồi tại ghế dự bị. Mọi người nghĩ rằng Casemiro không đủ kinh nghiệm. Tính cách của anh cũng qua mạnh mẽ và thẳng thắn.Vì vậy khó để hòa đồng với đội bóng mới.

Cầu thủ không thể thay thế

Nhiều người nói rằng Casemiro là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Real. Nhưng anh lại khiêm tốn nói rằng mình chỉ có nhiệm vụ giúp đội bóng đạt được các chỉ tiêu đề ra.
Nhiều người nghĩ rằng Casemiro đã đổi đời, và đang tận hưởng cuộc sống trong giấc mơ. Mọi cầu thủ đều mơ ước được khoác áo Real Madrid và với  Casemiro  thì giấc mơ đó đã thành hiện thực. Anh hân hạnh và tự hào khi chiến đấu cho màu áo Real.
Khi một số đội bóng sẵn sàng trả tới 50 triệu EURO để lôi kéo Casemiro khỏi Real Madrid. Anh quyết định ở lại đây. Bởi nơi đây chính là ngôi nhà của anh, nơi anh được sống và cống hiến trong tâm trạng thoải mái nhất.
Casemiro sống và cống hiến trong tâm trạng thoải mái nhất
Casemiro sống và cống hiến trong tâm trạng thoải mái nhất

Bộ ba nguyên tử

Casemiro, Kroos, Modric tạo thành bộ ba B -B C trong đội hình Real Madrid. Họ ghi bàn thắng và phối hợp với nhau tuyệt vời trên hàng công.
Còn khi ở giữa sân, 3 người họ có sự kết nối hoàn hảo. Trong khi Luka sáng tạo những đường chuyền thông minh thì Kroos tổ chức trận đấu dễ dàng. Còn Casemiro thì thích thú được xem họ chơi bóng.
Casemiro luôn sẵn sàng làm nền cho đông đội tỏa sáng. Nhờ có anh - một tiền vệ phòng ngự âm thầm phía sau, họ mới có thể chơi tốt hơn. Anh ấy cảm thấy sung sướng khi cắt được một đường bóng. Và anh hi vọng một ngày người ta nói tới mọi người sẽ nhắc đến mình như linh hồn của Real Madrid.
Nhiều người nhận định, anh là là tiền vệ phòng ngự số 5 xuất sắc nhất thế giới. Và anh cảm thấy tự hào về điều đó. Điều mà anh luôn nỗ lực hàng ngày là khi nằm trên giường ngủ là không cảm thấy áy náy vì đã cống hiến trọn vẹn sức mình.
Khi được hỏi cơ hội của Real trong giải đấu màu này, Casemiro mỉm cười và tin tưởng. Real Madrid đủ sức và đủ tự tin với những gì mình có để làm nên chuyện trong mọi màu giải. Bởi họ đang sở hữu dàn siêu cầu thủ hàng đầu làng bóng đá thế giới. 
Casemiro luôn nỗ lực hàng ngày
Casemiro luôn nỗ lực hàng ngày
Mùa bóng còn rất dài. Real chưa vội nói đến chức vô địch Champions League thứ 12. Nhưng việc họ trở thành đối thủ đáng gờm trên chặng đua này là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Vì vậy người hâm mộ bóng đá nói chung và người yêu Real nói riêng có quyền hy vọng. Họ hy vọng vào sự cống hiến hết mình của Casemiro trên sân cỏ. Sự phối hợp của anh sẽ giúp đồng đội của mình tỏa sáng và tạo dựng nên những bàn thắng đỉnh cao.
Nhắc đến Casemiro không ít người trầm trồ ngưỡng mộ. Họ không chỉ ngưỡng mộ về tài năng mà còn ở sự bền bỉ và kiên trì của anh. Vì vậy, không quá khi nói rằng Casemiro là linh hồn và là chỗ dựa vững chắc giúp các đồng đội mình tỏa sáng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น