หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

Lối chơi Rammus mùa 10 với bảng ngọc phụ trợ hot nhất

Rammus - một chơi sĩ cùng là một vị tướng có lẽ chống chịu rất tốt trong Game Liên minh. có thể nói rằng, điểm mạnh của vị tướng "Tê Tê Gai" này là 1 trong những tanker có độ chống chịu trâu bò số một trong LOL từ những chỉ số điều đơn giản đến bộ chiêu thức. Chính Rammus là khắc tính, kìm hãm số 1 của các tướng trinh sát, Xạ thủ sát thương vật lý nhờ Thế Thủ (W). Hình như, Rammus rất được xem cao ở độ cơ động tương đối cao, speed dịch rời nhanh chóng cùng skill Quả Cầu Tốc Độ(Q). điều đó suport Rammus đi rừng nhanh hơn với đi gank rất công dụng. mặc dù vậy, nhược điểm của chơi sĩ này là bộ chiêu bài của Rammus có giây phút hồi chiêu khá lâu. bởi thế khi tập luyện Rammus người chơi phải làm rõ bộ kỹ năng cũng như cách chơi vị tướng này nhằm mục tiêu có chiến thuật áp đảo đối thủ cùng đoạt win trong những cuộc giao tranh.

Tướng Rammus

Bộ tài năng của Rammus

Nội tại - Vỏ Gai: Tướng Rammus rồi sẽ đạt thêm sát thương khi chiếc mai của Rammus được tăng tốc. lúc này sẽ đổi khác 25% giáp thành sát thương vật lý.

Q - Quả Cầu Tốc Độ: Rammus rồi sẽ cuộn tròn phiên bản thân lại trong 7 giây, tăng cường cực nhanh chóng (lên đến 140% tốc độ di chuyển), tông vào đối thủ với gây sát thương phép lên chúng và làm chậm tốc độ di chuyển của chúng đi 20/25/30/35/40% trong 2 giây. Khi kích hoạt Thế Thủ, hiệu ứng này sẽ bị nockout chỉ trong 1 giây.

W - Thế Thủ: Tướng Rammus thu mình vào thế thủ trong vòng 6 giây để được thêm giáp và kháng phép, tiếp nối phản lại những kẻ tấn công (+10% giáp của Rammus) sát thương phép. Khi kích hoạt Quả Cầu tốc độ, hiệu ứng này sẽ bị hủy bỏ sau 1 giây.

Bộ kĩ năng của Rammus

E - Khiêu Khích: Rammus sẽ kích thích một tướng đối thủ hoặc quái rừng công kích vào lớp vỏ cứng rắn của Rammus và làm giảm giáp của chúng trong giây lát, buộc nạn nhân tấn công chỉ trong 1.25/1.5/1.75/2/2.25 giây.

R - Động Đất: Rammus sẽ tạo nên 1 cơn địa chấn xung quanh mình, gây 65/130/195 (+30% sức mạnh phép thuật) sát thương phép mỗi giây lên địch thủ cùng công trình bao quanh trong 8 giây.

Cách chơi Rammus mùa 10 với bảng ngọc hỗ trợ

Rammus được đánh giá cao cùng bản lĩnh đi đường xuất xắc ở các vị trí, khả năng chống chịu xuất xắc chính, cho nên những bảng ngọc phụ trợ dành riêng cho Rammus thiên hướng về hồi máu. với sự bổ trợ này, mỗi thời đoạn Game khác biệt các bạn sẽ có lối chơi tướng “Tê Tê Gai” khác nhau.

Bảng ngọc giúp đỡ cho Rammus đi rừng mạnh nhất.

Giai đoạn đầu game: thời đoạn này hãy tận dụng Quả Cầu tốc độ (Q) khi đi gank để tiếp cận mục tiêu từ xa và khống chế chúng. sau đó hãy cần dùng kích thích cuồng loạn (E) phối hợp cùng skill Thế Thủ (W) để giữ chân cùng gây sát thương kẻ thù. trong giai đoạn đi rừng, thúc đẩy điên loạn (E) là hình thức hỗ trợ bạn cũng có thể farm nhanh lẹ hơn, đồng thời giảm thiểu sát thương từ chúng. full bộ nói riêng mà bạn cũng có thể chiến Rammus giai đoạn đầu trò chơi là: Q -> E -> W -> R.

Thời đoạn giữa game: Rammus khá “trâu” trong giai đoạn này. người chơi hãy sử dụng Quả Cầu tốc độ (Q) để dịch rời nhanh chóng qua những bãi quái rừng, kiểm soát maps với xả thân địch, kế tiếp bật Khiêu Khích(E) để khống chế nhiều mục tiêu nhất có khả năng. Khi Rồng chuẩn bị ra mắt, Rammus nên kêu gọi team ra đánh chén, bởi việc ăn đc Rồng rồi sẽ quyết định việc thắng thảm bại của trận đấu đấy.

Thời đoạn cuối game: Hãy lao lên bằng Quả Cầu speed (Q) và kích hoạt skill Thế Thủ (W) cộng và việc chọn mục tiêu tấn công bằng thúc đẩy điên cuồng (E). Để tăng thêm sát thương xung quanh, người chơi cần phải kích vận động Đất (R). thời đoạn cuối trò chơi khi dùng Quả Cầu tốc độ (Q) để bám đuổi mục đích bạn cần phải cẩn trọng, để ý việc có khả năng bị chặn nếu vô tình trúng buộc phải quân nhân hay các vật thể của đối phương trên quãng đường dịch rời. Theo bình chọn, thời đoạn cuối Game đó là lúc Rammus rất chi là trâu bò và bất tử bởi vậy hãy tận dụng điều đó để xả thân khống chế chủ lực địch thủ cùng đoạt chiến thắng.

Với khả năng chống chịu tuyệt, tướng “Tê Tê Gai” - Rammus trong đợt giải 10 chắc chắn là một trong con Boss có sức càn lướt với mở giao tranh khá giỏi. mong muốn và những thông tin bên trên game thủ đã biết phương pháp đấu Rammus hiệu quả tốt nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น