หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Hóa ra lại có khá nhiều trò “PUBG” free đến vậy!

Khi bạn đi tiên phong tuyệt đơn giản là người chơi ghi dấu tuyệt hảo đầu tiên của một lĩnh vực nào đấy cũng Tức là tên tuổi của bản thân sẽ gắn kèm với nó mãi mãi. PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) là một trong những cụ thể tiêu biểu như thế.

Chơi PUBG không phải là trò bắn súng góc nhìn người đầu tiên theo kiểu sinh tồn thứ nhất chào làng. tuy vậy tầm ảnh hưởng của chính nó khiến cho mỗi khi nhắc đến phân mục này là gamer ta nghĩ ngay đến PUBG. tuyệt như bao ngời gọi thẳng nó là phân mục Game PUBG, Game giống chơi PUBG, ăn theo PUBG,...

Tiếp sau đây là một số Game bị đưa tiếng “ăn theo” PUBG. Oan uổng hay không tụi tôi không tranh cãi ở đây. tuy vậy chất số lượng đều ít nhất ở mức chấp nhận được, cộng và việc giống như chiến free khiến cho bọn tôi nghĩ ngay đến việc mô tả cho Các bạn và đấu.

Rules of Survival (ROS)

Chắc hẳn rằng đấy là loại game "ăn theo PUBG" chiến thắng nhất tại xã hội việt nam. trải qua công việc dài xây cất, ROS giờ đã tìm kiếm được chỗ đứng bền vững và kiên cố trong trái tim gamer đối với tất cả 2 phiên bản trên máy tính cũng đúng trên dế yêu. đặc biệt là chúng đều không yêu cầu người chơi mang tiền để chắc là đc chiến.
ROS có vị trí rất vững trong tâm bạn
ROS có vị trí rất vững trong tâm bạn
ROS được các nhà sản xuất xây cất cùng các chế độ chiến và chơi Game rất giống chơi PUBG. chính vì thế mà trò này bị rất nhiều game thủ kỳ thị, dè bỉu, cho là một trong những phiên bản sao rẻ tiền vàng của chơi PUBG.

Cũng giống như Game PUBG, ROS mang gamer vào 1 đấu trường thọ tồn khốc liệt từ 1 chuyến bật. sau khoản thời gian đáp xuống mặt đất, bạn ngay lập tức phải bắt tay vào lo ngại...cơm áo gạo tiền để không sớm bị địch tiêu diệt.

Để giúp bạn đỡ chán nản, Rules of Survival cài đặt nhiều loại game đấu không giống nhau, từ 1-1, đôi, đến nguyên team mọi người. đặc biệt quan trọng, game show này cũng tải phiên bản chiến tử thi khá là thú vị, đảm bảo an toàn bổ trợ gamer có được những thời gian giải trí nhất với đồng đội.

PlayerUnknown's Battlegrounds : Army Assault

Đấy là phiên bản PUBG Mobile đặc trưng, được cho phép gamer chiến không lấy phí và Khả năng mới mẻ, độc đáo đối với bản gốc.

Game PUBG Army Assault (PUBG AA) tập trung nhiều vào mặt trận thủy đấu, mô phỏng những cuộc đánh úp đường thủy. chính vì thế những phương tiện giao thông chủ yếu của bạn dạng này là tàu, thuyền, thậm chí có cả tàu chiến.

Chơi PUBG AA còn nổi bật và bộ xử lý bối cảnh được cho là có vẻ xóa nhòa ranh giới giữa trò chơi mobi cùng game máy tính.
Paladins “lột xác” cùng phiên bản chơi Battlegrounds độc đáo và khác biệt
Paladins “lột xác” cùng phiên bản chơi Battlegrounds độc đáo và khác biệt
Paladins: Battlegrounds

Bạn dạng thân Paladins là một trong những Game gần gụi cùng thể loại MOBA như LMHT xuất xắc Overwatch hơn. gamer đã quá quen thuộc với việc chọn nhân vật thuộc nhiều class không giống nhau rồi cùng đánh nhau, đè bẹp cho nhau trên một bản đồ.

Tuy vậy, cùng sức hút quá lớn của thể loại trò chơi tồn tại - Battle Royale, đơn vị sản xuất Paladins đã share một thể loại đấu mới cho trò chơi này. đó là phiên bản Paladins: Battlegrounds.

Từ tên thường gọi có khả năng bắt gặp nhà sản xuất không thể giấu diếm việc mình...ăn theo PUBG. Ở loại game này, game thủ cùng với các bằng hữu cũng khá được tập trung lại trước màn, rồi gửi tới một hòn đảo xa lạ từ đường không. dù vậy Game chỉ có thể chấp nhận được chiến theo đội chứ không tồn tại thể loại solo.

Maps của tựa game này được quảng cáo là rộng gấp 300 lần một ải đấu Paladins thông thường ở loại game Siege. Do giao diện khác hoàn toàn nên bạn có thể đợi các sự rất dị về mặt cảnh quan, kiến trúc, trang bị. 1-1 cử như thay vì dịch chuyển bằng ô tô, xe máy, các bạn sẽ có thời cơ cưỡi những nhỏ thú để dịch chuyển khắp map.
Quantum Special Attack có đẳng cấp bối cảnh dạng phim hoạt hình rất tươi sáng
Quantum Special Attack có đẳng cấp bối cảnh dạng phim hoạt hình rất tươi sáng
Quantum Special Attack

Một sự phối hợp khá tài tình giữa đẳng cấp và sang trọng của 2 bá chủ làng Battle Royale là chơi PUBG và Fortnite. trò chơi Quantum Special Attack và sang trọng đồ họa nhiều Color với có phần vui miệng như Fortnite, rồi sẽ mang đến cho gamer một Kinh nghiệm chơi PUBG rất biệt lập.

Cũng tương tự Fortnite, game thủ chắc là thiết kế nhà cửa để trú chân, nhờ việc nhặt nhạnh, đập phá các loài vật liệu từ môi trường xung quanh mình.

Chúng ta vừa và nhau nhìn qua một vài thể loại “giống PUBG” mà lãi trọn vẹn free. chúng ta có thể thử qua chúng bất kể khi nào. hiểu rõ đâu đc một trong các số đó lại phù hợp hơn và “khẩu vị” của mình thì sao.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น